รีวิว koko prime พอตน่าใช้ ที่ไม่รู้จัก ไม่ได้แล้ว

koko prime

koko prime พอตไฟฟ้าจากค่ายดังอย่าง Uwell ที่ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว สำหรับนักสูบหน้าใหม่ที่กำลังมองหาพอดไฟฟ้าน่าใช้ เราขอแนะนำพอตไฟฟ้าตัวนี้เลย สินค้าที่ทำออกมาได้สวยงามสีสันและลวดลายโดยใจมากๆ มาในชุดคิตแถมสายคล้องคอสุดเท่เก๋ไก๋ สำหรับรายละเอียดสเปคเครื่อง ฟังก์ชันและอื่นๆ จะน่าสนใจแค่ไหน วันนี้เราจะมารีวิวให้ทุกคนได้รู้กัน

koko prime มีให้เลือกทั้งหมด 6 สีแต่ละสีบอกเลยว่าสวยมาก ลวดลายบนตัวเครื่องทำออกมาได้ดูกระฉับกระเฉง สีสันสนุกสนาน มีลายเส้นที่ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่ ที่สำคัญมากๆ ก็คือสามารถใช้พอดและคอยล์ตัวเดียวกันกับพอตไฟฟ้าอย่าง Caliburn G ได้ด้วย ตรงจุดนี้เป็นอะไรที่เฟี้ยวมาก

koko prime มาพร้อมคอยล์รุ่นใหม่ 1.0 โอห์มสามารถใช้ร่วมกันกับ  Caliburn G  ซึ่งมาในค่าโอห์ม 0.8 โดยทางผู้ผลิตต้องการให้  koko prime นั้นมีความแตกต่างในเรื่องของการสูบที่แน่นมากขึ้นแต่ในจุดคิตที่มาให้ทดลองคือสูบทั้ง 0.8 และ 1.0 โอห์ม

พอตไฟฟ้าอย่าง koko prime ให้แบตเตอรี่มา 690 mAh มีความจุของแบตเท่ากันกับ Caliburn G แต่ความสวยงามนั้นคนละแบบ koko prime  ให้ฟิววัยรุ่นสนุกสนานวัยรุ่นยุคใหม่ สำหรับความจุน้ำยาให้มา 2 ml มีคอยล์ให้เลือก 2 แบบคือ  0.8 และ 1.0 โอห์ม  สามารถปรับไฟได้ถึง 15 วัตต์

ที่สำคัญ  koko prime ยังดีไซน์ให้สามารถเปลี่ยนฝาได้คาดว่าน่าจะมี Option ฝาให้เลือกสีในอนาคตเรียกว่าเป็นอะไรที่แจ่มมาก เรื่องระบบการชาร์จไฟฟ้าตัวนี้รองรับระบบชาร์จไวด้วย USB Type C ซึ่งเป็น 1.6 A ใช้เวลาแป๊บเดียวก็ชาร์จเต็มแล้วไม่ทำให้เสียความรู้สึก

 koko prime เป็นพอตไฟฟ้าที่ดีไซน์มาเพื่อให้สามารถเปลี่ยนฟิลสูบได้ด้วยการกลับด้านพอตเหมือนกับตัวของ Caliburn G สามารถเลือกความแน่นความโล่งได้ตามใจชอบ หากต้องการให้มีฟิวสูบแบบแน่นๆ สามารถเอาด้านที่มีรูไปอีกด้านให้อยู่ตรงข้ามกับรูลม แต่ถ้าอยากให้มีฟิวสูบแบบโล่งๆ สูบแบบมันๆ ก็เอาพอตที่ด้านก้นซึ่งมีรูให้ตรงกับด้านรูลมก็จะได้ฟีลแบบ  DIRECT TO LUNG 

อีกหนึ่งจุดเด่นของ koko prime คือ มีไฟ LED ที่สามารถแสดงปริมาณแบตเตอรี่ได้ ทำให้ทราบว่าตอนนี้แบตเตอรี่เหลือเท่าไหร่ควรชาร์จหรือยัง สำหรับไฟสีเขียวหมายถึงแบต 60 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป ไฟสีน้ำเงินหมายถึงแบต 30 ถึง 60 เปอร์เซ็นต์และไฟสีแดงหมายถึงปริมาณแบตเตอรี่ต่ำกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ควรได้รับการชาร์จ อย่าปล่อยให้แบตหมดค่อยชาร์จ

รีวิว koko prime พอตน่าใช้ ที่ไม่รู้จัก ไม่ได้แล้ว เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับนักสูบหน้าใหม่ที่กำลังสงสัยว่าเจ้าของไฟฟ้าตัวนี้มีดียังไงมีฟังชั่นอะไรที่น่าสนใจ สเปคเครื่องดีไหม หวังว่าคงได้คำตอบแล้ว รับรองว่าซื้อมาใช้คุ้มค่าแน่นอนเหมาะกับวัยรุ่นยุคใหม่มากๆ เลยทีเดียว